ขั้นตอนการเข้ารับบริการที่โอสุ




.jpg)








.jpg)
ขั้นตอนการเข้ารับบริการที่โอสุ
- สำหรับลูกค้าเช็คระยะ/ ซ่อมบำรุง
1. ลูกค้าขับรถตรงเข้ามาภายในโอสุ จะพบป้ายบอกทางสำหรับลูกค้าที่เข้ามาเช็คระยะหรือซ่อมบำรุง ขับรถตรงเข้าไปประมาณ 250 เมตร และติดต่อที่ห้องแจ้งซ่อมทางด้านขวามือ ลูกค้าสามารถ จอดรถที่หน้าห้องแจ้งซ่อมที่ทางโอสุจัดไว้บริการ
2. ลูกค้าต้องเตรียมสมุดคู่มือการใช้งานของโอสุหรือ สำเนาทะเบียนรถ (กรณีที่เป็นลูกค้าใหม่) เพื่อยื่นแก่เจ้าหน้าที่ห้องแจ้งซ่อม
3. เจ้าหน้าที่สอบถามความต้องการของลูกค้าพร้อมข้อแนะนำการซ่อมบำรุงเพิ่มเติม เช่น แจ้งเตือน ลูกค้าเมื่อใกล้ถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนกรองแก๊ส* หรือกรองหม้อต้ม** หรือเปลี่ยนชุดท่อ*** จากนั้น เจ้าหน้าที่จะขอกุญแจรถจากลูกค้าเพื่อส่งมอบรถให้ช่างดำเนินการ
4. เจ้าหน้าที่จะให้บัตรคิวและเอกสารรับรถแก่ลูกค้าเพื่อเข้ารับบริการตามคิว
5. ลูกค้าสามารถรอรับรถได้ที่ห้องรับรองลูกค้า 1 และ 2 ซึ่งอยู่ด้านตรงข้ามกับห้องแจ้งซ่อมหรือที่ สวนหย่อมข้างห้องบัญชี-การเงินที่ทางโอสุจัดไว้ให้หรือสามารออกไปทำธุระระหว่างรอรับรถได้
6. ภายในห้องรับรองมีทีวีคอยบริการลูกค้าเพื่อติดตามคิวการเข้ารับบริการแบบ Real Time ผ่านทาง ระบบมายคิวของโอสุ
หรือลูกค้าสามารถติดตามคิวเข้ารับบริการผ่านทางโทรศัพท์มือถือ (ดูรายละเอียดการใช้งาน เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์
http://www.osu.co.th/about-detail.php?id_about=8 )
หรือผ่านทางเว็บไซต์
http://www.osu-service.com/
ระบบมายคิวยังสามารถส่งเสียงแจ้งลูกค้าเพื่อรับรถในคิวที่ช่างดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วได้อีกด้วย
7.รถของลูกค้าแต่ละคิวที่ช่างดำเนินการเสร็จแล้ว ระบบมายคิวจะส่งเสียงแจ้งลูกค้าในคิวนั้นๆ เพื่อรับรถ ลูกค้าติดต่อรับรถและชำระเงินที่ห้องบัญชี-การเงิน
*กรองแก๊สควรมีการเปลี่ยนทุก 20,000 กิโลเมตร
**กรองหม้อต้มควรมีการเปลี่ยนทุก 50,000 กิโลเมตร
***ชุดท่อควรมีการเปลี่ยนทุก 30,000 กิโลเมตร
- สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าติดตั้ง
1. ลูกค้าโทรแจ้งนัดหมายนำรถเข้ารับบริการติดตั้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน
2. ในวันเข้ารับบริการลูกค้าที่ต้องนำเอกสารสำเนาทะเบียนรถ หรือกรณีที่เป็นรถใหม่ป้ายแดงใช้ เอกสารสำเนาสัญญาซื้อขายพร้อมสำเนาบัตรประชาชน มาด้วย
3. ลูกค้าที่นัดหมาย/ไม่ได้นัดหมายนำรถเข้าติดตั้งแก๊ส ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่โชว์รูมหน้าศูนย์ Energy Osu หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ห้องบัญชี-การเงินตามนัดหมาย
4. เจ้าหน้าที่ชี้แจงรายละเอียดการติดตั้ง
5. เจ้าหน้าที่และลูกค้านำรถเข้าตรวจสภาพที่จุดรับรถ
6. ช่างรับรถจากลูกค้าและตรวจสภาพรถลูกค้า เพื่อตรวจสอบ ว่ารถติดตั้งระบบแก๊สได้หรือไม่ ถ้ารถ ติดตั้งระบบแก๊สได้ ช่างจะแจ้งกับเจ้าหน้าที่และลูกค้า เจ้าหน้าที่ขอสำเนาทะเบียนรถลูกค้าเพื่อใช้ประกอบการออก ใบรับรองวิศวกร
7. ลูกค้าเซ็นเอกสารอนุมัติการติดตั้ง เจ้าหน้าที่จะมอบใบรับรถให้กับลูกค้าเพื่อนำมาใช้รับรถภายหลัง
8. ระหว่างรอรับรถลูกค้าสามารถนั่งรอภายในห้องรับรองหรือสถานที่ที่ทางโอสุจัดไว้บริการลูกค้าได้ หรือออกไปทำธุระอย่างอื่นได้
9. เมื่อรถติดตั้งระบบแก๊สเสร็จและได้รับการทดสอบจากช่างจนสมบูรณ์แล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการโทร แจ้งลูกค้าให้มารับรถที่โอสุ
10. ลูกค้ารับรถพร้อมฟังคำชี้แจงการใช้งานและข้อแนะนำการบำรุงรักษารถติดแก๊ส การนำรถ เข้าเช็คระยะ* รายละเอียดการรับประกันการติดตั้ง การรับประกันของกรมธรรม์ประกันภัย ฯลฯ จาก เจ้าหน้าที่พร้อมกับทดลองขับรถทดสอบพร้อมช่างและเจ้าหน้าที่
11. ลูกค้าที่นำรถเข้าติดตั้งระบบแก๊สกับทางโอสุจะได้รับเอกสารต่อไปนี้พร้อมกับรถที่ติดตั้งระบบแก๊ส เสร็จในวันเดียว !!
- สมุดคู่มือการใช้งาน ของโอสุ
- กรมธรรม์ประกันภัย
- เอกสารรับรองวิศวกร
- เอกสารติดตั้งส่วนควบและอุปกรณ์
- ใบเสร็จรับเงิน
ลูกค้าสามารถรับเอกสารเหล่านี้ได้พร้อมกับชำระเงินที่ห้องบัญชี-การเงิน
*สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าติดตั้งระบบแก๊ส โอสุจะมีการโทรแจ้งเตือนลูกค้านำรถเข้าเช็คระยะหลังการติดตั้ง 15 วัน ลูกค้าสามารถนัดหมายวันที่นำรถเข้ามาเช็คระยะล่วงหน้าได้
ควรมีการนำรถเข้าเช็คระยะทุก 10,000 กิโลเมตร เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานของเครื่องยนต์ และความมั่นใจในความปลอดภัยในการใช้รถ
ฟรีค่าบริการเช็คระยะหลังการติดตั้ง 15 วัน ปรับจูนฟรี 1 ปี!!
ฟรีค่าบริการนำรถเข้าเช็คระยะทุก 10,000 กิโลเมตร ตามระยะในสมุดคู่มือการใช้งานของโอสุ!!!
ส่งรถเช้า - รับรถเย็น
- ใช้อุปกรณ์มาตรฐาน ตามข้อกำหนดของกรมการขนส่งทางบก
- ทีมช่างมีประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมจากกรมธุรกิจพลังงานและ ปตท.
- ติดตั้งสวยงาม ปลอดภัย ส่งมอบภายใน 1 วัน ( ส่งรถ 9.00 รับรถ 18.00 น. )
ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ
บริษัท โอสุ เนเจอรัลแก๊ส จำกัด